Wednesday 14 May 2014

Lạng Sơn, những ngày tháng hai (Nguyên Phong - Thanh Niên)



BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (3)
Nguyễn Văn Tân
Thật vui mừng khi đọc bài viết này làm tôi nhớ lại một thời được tham gia phục vụ chiến đấu tại Lạng Sơn. Năm 1979 tôi là chiến sĩ của C20,E4, F337 (Hướng dẫn bản đồ địa bàn cho đơn vị) . Đến nay tôi hoàn toàn mất liên lạc với C20,E4,F337. Tôi rất muốn được tham gia các buổi gặp mặt của đơn vị, tôi mong được thông tin quý báu. Thân ái.! Tân 0909492859 - 0166 706 1664
Hồ Quang Huy
Rất cảm ơn báo Thanh niên đã có bài viết về các anh bộ đội chiến đấu chống giặc Tàu xâm lược.  Đừng bao giờ để lịch sử bị xóa nhòa!
phạm kim xuân - Hà Nội
Đọc bài viết tôi nhớ lại một thời được tham gia phục vụ chiến đấu tại Lạng Sơn, năm 1979 tôi là chiến sĩ của sư đoàn bộ F337 hành quân từ Nghệ An lên Lạng Sơn tiếp quản và ở đó được 2 năm vì lý do hoàn cảnh gia đình tôi chuyển công tác về Hà Nội. Đến nay tôi hoàn toàn mất liên lạc với sư đoàn 337. Tôi rất muốn được tham gia các buổi gặp mặt của sư đoàn, tôi mong được thông tin quý báu.

No comments:

Post a Comment